http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
World Content

Morgan’s Inspiration Island สวนน้ำฟรีเพื่อคนพิการแห่งแรกของโลก! เท็กซัส สหรัฐอเมริกา

Morgan’s Inspiration Island สวนน้ำฟรีเพื่อคนพิการแห่งแรกของโลก! เท็กซัส สหรัฐอเมริกา



เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ณ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ได้มีสวนน้ำแห่งใหม่เปิดตัวขึ้น ชื่อว่า Morgan's Inspiration Island เป็นสวนน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้พิการ สามารถนำรถวีลแชร์เข้าไปเล่นได้ เพื่อให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงความสนุกของสวนน้ำได้โดยไม่ต้องกลัว" 


สวนน้ำ Morgan’s Wonderland ได้ทำการขยายพื้นที่เพื่อสร้างสวนน้ำ Morgan’s Inspiration Island เพื่อสร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเหล่าเด็กๆ ผู้พิการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่แดงเดียว!!

พวกเขาได้ทำการลงทุนเป็นมูลค่าสูงกว่า 576 ล้านบาท เพื่อสร้างสวนน้ำพิเศษ Morgan’s Inspiration Island และจะเปิดให้บริการในทุกๆ วันเสาร์

ในสวนน้ำจะมีการแจกริสแบนด์ที่สามารถระบุความถี่คลื่นวิทยุแบบกันน้ำให้กับเด็กๆ นั่นทำให้คุณพ่อคุณแม่ของพวกเขาสามารถติดตามตำแหน่งที่อยู่ของเด็กๆ ได้


นอกจากนี้ก็มีสถานที่เล่นน้ำที่ชื่อว่า Rainbow Reef ที่มีการกำหนดอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นตลอดเวลาสำหรับแขกที่มีความรู้สึกไวต่อน้ำเย็น

และเพื่อให้การดูแลที่ปลอดภัยที่สุด ภายในสวนน้ำแห่งนี้จะมีคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญประจำการอยู่ เพื่อให้การดูแลแก่เหล่าเด็กๆ ที่มีความต้องการพิเศษอย่างทันท่วงที

ทางสวนน้ำยังได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย University of Pittsburgh เพื่อสร้างวีลแชร์พลังลมแบบกันน้ำ เพื่อนำมาใช้งานในสวนน้ำแห่งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย


Gordon Hartman ผู้ก่อตั้งสวนน้ำกล่าวว่า "“Morgan’s Inspiration Island ขอรับปากว่าจะให้การดูแลกับผู้คนที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษอย่างดี และให้พวกเขาได้รับประสบการณ์สุดสนุกกลับไปโดยปลอดภัย”" และชื่อสวนน้ำแห่งนี้ก็มาจากชื่อลูกสาวของ Gordon Hartman วัย 23 ปี ซึ่งเธอก็มีความพิการเช่นกัน" 

http://morganswonderland.com/
http://www.nationtv.tv/main/content/lifestyle/378553202/
http://www.catdumb.com/morgan-wonderland-119/


       

aphondaworathan