http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ไออาร์พีซี เชิญผู้สนใจเข้าอมรมเรื่อง CSR รุ่นที่2 รับบุคคลภายนอก 20 ท่านเท่านั้น!!

ไออาร์พีซี เชิญผู้สนใจเข้าอมรมเรื่อง CSR รุ่นที่2 รับบุคคลภายนอก 20 ท่านเท่านั้น!!

ชื่อองค์กร : บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
ชื่อโครงงาน
: IRPC CUBIC ACADEMY รุ่นที่ 2

ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร : อุตสาหกรรมปิโตรเลียมและอุตสาหกรรมปิโตรเคมี

ระยะเวลาการอบรม: 27 สิงหาคม-17 ธันวาคม  2558 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 13.00-17.00 น.

สถาที่ : บมจ.ไออาร์พีซี ห้องสวนสน ชั้น 6

รูปแบบโดยย่อ :
แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์จริง IRPC เชิญผู้สนใจเข้าอมรมเรื่อง การดำเนินงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี การต่อต้านคอร์รัปชัน การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบขององค์กร รับสมัครบุคคลภายนอก 20 ท่าน

รายละเอียด :
โครงการ IRPC CUBIC ACADEMY ซึ่งเป็นโครงการ CSR ของบริษัทฯ ในลักษณะของการ “ สร้างคน ” เพื่อมุ่งเน้นการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในด้าน Environmental Social และ Governance ให้กับพนักงาน และผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนของสังคม ภายใต้แนวคิดสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
โดยจัดทำหลักสูตรฝึกอบรมให้ความรู้อันเป็นประโยชน์ และแนวปฎิบัติตามหลักธรรมาภิบาล แก่พนักงานของบริษัท และผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนของสังคม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร รูปแบบโครงการ ประกอบด้วย การบรรยายและเสวนา การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การทำ Workshop และกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน 1 ครั้ง ในสาระความรู้ 6 หมวด CG , CSR , Communication ,Green Society ,Social Image ,Sustainability
ระยะเวลาโครงการ 14 สัปดาห์ 56 ชั่วโมง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 13.00-17.00 น. สถานที่อบรม บมจ.ไออาร์พีซี 555/2 ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ห้องสวนสน ชั้น 6

ติดต่อสอบถาม : คุณกนกรัศม์ เกตุดี เบอร์โทร 02-6497904 Email Kanokrus.k@irpc.co.th

aphondaworathan