http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

เอ.พี. ฮอนด้า รับรางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชีย

เอ.พี. ฮอนด้า รับรางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชีย
   
คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด รับรางวัล  Asia 
Responsible Entrepreneurship Awards  (AREA Awards) ประจำปี 2015 ในประเภท Investment in People จาก โครงการเมืองไทยปลอดภัย หรือ Safety Thailand จากพลโท สุธี ชาร์มา ที่ปรึกษาสถาบัน Enterprise Asia  โดยจัดขึ้น ณ  เขตบริหารพิเศษมาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน
รางวัล AREA Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับโครงการดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดยสถาบัน Enterprise Asia ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม
โดยมอบให้กับองค์กรในภูมิภาคเอเชีย ที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยคัดเลือกองค์กรที่มีผลงานดีเด่นด้าน CSR จาก 13 ประเทศในเอเชีย 

โครงการเมืองไทยปลอดภัยหรือ Safety Thailand เป็นโครงการที่รณรงค์ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยอย่างครบวงจร เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านการขับขีอย่างปลอดภัยให้กับคนไทยทั่วประเทศ มากว่า 26 ปี และมีจำนวนผู้รับการฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัยท้งสิ้นกว่า 25 ล้านคน ผ่านหลักสูตรอบรมที่ครอบคลุมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในทุกช่วงวัย และศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยในระดับมาตรฐานสากลที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ 
ข้อมูลองค์กร : 
เอ.พี.ฮอนด้า คือ ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ผ่านร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
 
www.aphonda.co.th/aphondacsr/index.asp

aphondaworathan