http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

Netmarks ชวนอาสาสมัครบริจาคโลหิต ในโครงการ Give Blood For Life #2nd

ชื่อโครงงาน : Give Blood For Life #2nd

ชื่อองค์กร : Netmarks (Thailand) Co., Ltd.

ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร : บริษัท เน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเป็น System Integrator (SI) คือ เป็นเหมือนกับผู้รับเหมาในงานระบบเครือข่าย ภารกิจของเรา คือ การให้บริการตั้งแต่การวางแผนติดตั้งใช้งานรวมไปถึงการวิเคราะห์ผล ข้อมูลเพิ่มเติม: www.netmarks.co.th

วัตถุประสงค์ : บริษัทเน็ตมาร์ค(ประเทศไทย)จัดกิจกรรม CSR โครงการ Give Blood For Life ครั้งที่2 เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือสังคม และสร้างบุญกุศลใหญ่สำหรับการให้เพื่อนมนุษย์

ระยะเวลา: 1 วัน    วันที่เริ่ม 18 กรกฎาคม  2558     วันที่สิ้นสุด 18 กรกฎาคม  2558

สถาที่ : ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

รูปแบบโดยย่อ เนื่องจาก บริษัทเน็ตมาร์ค(ประเทศไทย) จัดกิจกรรม CSR โครงการ Give Blood For Life บริจาคโลหิต เพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ครั้งที่2 เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือสังคม

รายละเอียด : เนื่องจาก บริษัท เน็ตมาร์ค(ประเทศไทย) จัดกิจกรรม CSR Give Blood For Life บริจาคโลหิต เพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ครั้งที่2 เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือสังคม และสร้างบุญกุศลอันยิ่งใหญ่สำหรับการ"ให้"เพื่อนมนุษย์ ทางบริษัทจะทำการจัดกิจกรรมเพื่อเปิดรับบริจาคโลหิต ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น. สำหรับท่านใดที่ไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรม ท่านสามารถบริจาคเป็นเงินสดหรือร่วมทำเงินสั่งซื้อเสื้อโปโล ตัวละ 300 บาท เพื่อนำเงินไปสบทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนที่สภากาชาดไทย โดยทางบริษัทฯจะนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบให้กับทางสภากาชาดไทย โดยท่านสามารถลนามชื่อและไซต์เสื้อ แจ้งE-mailมาที่ mkt@netmarks.co.th

 

ต้องการอาสาสมัคร : 10 คน

คุณสมบัติ : ผู้บริจาคโลหิตควรมีการเตรียมพร้อมก่อนทำการไปบริจาคโลหิต ดังนี้ 1.นอนหลับให้เพียงพออย่างน้อย6ชั่วโมงต่อเนื่อง ในเวลาปกติคืนก่อนวันบริจาค 2.รับประทานอาหารมื้อหลักก่อนมาบริจาคโลหิต หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เนื่องจากจะทำให้สีพลาสมาผิดปกติเป็นสีขาวขุ่น ไม่สามารถนำไปใช้ได้ 4.ดื่มน้ำ3-4แก้ว และเครื่องดื่มเหลวเพิ่ม เช่น น้ำผลไม้ นม น้ำหวาน เพื่อเพิ่มปริมาณโลหิตในร่างกาย 5.งดเครื่องดิ่มที่มีแอลกอฮอล์ อย่างน้อย24ชั่วโมงก่อนบริจาค 6.งดสูบบุหรี่ ก่อนและหลังบริจาคโลหิต1ชั่วโมง เพื่อให้ปอดฟอกโลหิตได้

ติดต่อ : thanaphat

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2726-9600

อีเมล์ : thanaphat@netmarks.co.th

aphondaworathan