http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

เอ.พี.ฮอนด้า ผนึกกำลังบริจาคโลหิตทั่วไทย รวมปริมาณสะสม 11 ปี กว่า 100 ล้านซีซี

 เอ.พี.ฮอนด้า ผนึกกำลังเครือข่ายผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจัดบริจาคโลหิตทั่วไทย รวมปริมาณสะสม 11 ปี กว่า 100 ล้านซีซี


เอ. พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้า วิงเซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทย เพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยเริ่มเปิดรับบริจาคในวันที่ 
1-15 ธันวาคม2557 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 7ธันวาคม 2557 ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ

สำหรับกิจกรรมในวันที่ ธันวาคม ที่ผ่านมา เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับผู้จำหน่ายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล นำทีมสมาชิกฮอนด้าคลับ ร่วมกับประชาชนจิตอาสา จัดคาราวานรถจักรยานยนต์ฮอนด้าร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ โดยเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สองนักแสดงชื่อดังเข้าร่วมรณรงค์ทำความดีโดยการบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วย

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากแผนระยะกลางฉบับใหม่ระหว่าง ปี 2014-2016 ที่เราได้ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นปี ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับของสังคมไทย หรือ The Most Loved Brand เพื่อนำไปสู่เป้าหมายของการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนอย่างแท้จริง เอ.พี.ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายด้านภายใต้โครงการ เอ.พี.ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย” ด้วยแนวคิด คนไทยยิ้มได้ เอ.พี.ฮอนด้ายิ้มด้วย ซึ่งกิจกรรมบริจาคโลหิตถือเป็นกิจกรรมที่เราทำร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 11 ปี และเราได้ยกระดับกิจกรรมให้เป็นกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทย โดยความร่วมมือของศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ และสมาชิกฮอนด้าคลับทุกคน”

ภาพข่าว#1 สมาชิกฮอนด้าคลับในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่สภากาชาดไทย    
ภาพข่าว#2 เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ 
เข้าร่วมรณรงค์บริจาคโลหิต

ในการจัดกิจกรรมในเดือนธันวาคมนี้ เราได้เชิญชวนให้สมาชิกฮอนด้าคลับและประชาชนทั่วประเทศออกมาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและส่งมอบให้สภาชาดไทย ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ธันวาคม ที่ศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ และในวันที่ ธันวาคม เราได้รณรงค์และเชิญชวนให้สมาชิกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดคาราวานออกมาร่วมกิจกรรมที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย โดยมีผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตทั้งส่วนของสมาชิกคลับและประชาชนทั่วประเทศ จำนวนกว่า 20,000 คน จนได้ปริมาณโลหิตในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นปริมาณถึง 8.3 ล้านซีซี    และเมื่อรวมกับปริมาณสะสมที่ผ่านมาทั้ง 11 ปี เอ.พี. ฮอนด้า  สามารถรณรงค์รับบริจาคโลหิตได้ปริมาณทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านซีซี

เอ.พี. ฮอนด้า ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการร่วมทำความดีร่วมกันมาตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีและ บริษัทยินดีที่จะจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อรณรงค์ให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าและประชาชนทั่วประเทศร่วมบริจาคโลหิตเพื่อส่งมอบให้ผู้ที่มีความต้องการต่อไป ”  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวเพิ่มเติม
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
www.aphonda.co.th/aphondacsr/index.asp

aphondaworathan