http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ซีเอ็ดได้รับรางวัล ดีเด่นด้าน CSR จากงาน SET Awards 2011

ซีเอ็ดได้รับรางวัล ดีเด่นด้าน CSR จากงาน SET Awards 2011

ซีเอ็ดได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล รางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศต่อเนื่อง ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน !!! และรางวัลดีเด่นด้าน CSR จากงาน SET Awards 2011

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร จัดงาน “SET Awards 2011” ขึ้นเป็นครั้งที่ 8 เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่มีความยอดเยี่ยมและดีเด่นในด้านต่างๆ จากผลการดำเนินงานในปี 2553 โดยได้รับเกียรติจาก คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

โดยปีนี้เป็นปีที่สองที่คณะผู้จัดทำรางวัลได้กำหนดแนวทางการมอบรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ให้แก่ บริษัทจดทะเบียน ผู้บริหารสูงสุด บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติคุณให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นอย่างยิ่งในสาขาต่างๆ โดยในกรณีที่มีผู้ได้รับรางวัลประเภทเดียวกันติดต่อกันมาแล้ว 2 ปี และในปีที่ 3 ยังเป็นผู้ที่มีผลคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในสาขานั้นอีกติดต่อกันเป็นปีที่ 3 (เริ่มนับตัง้ แต่ SET Awards 2008) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจะประกาศเกียรติคุณและยกย่องบริษัทหรือบุคคลดังกล่าวขึ้นรับ "รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor)" ซึ่งในปีนี้มี 7 บริษัทจดทะเบียนที่มีความเป็นเลิศต่อเนื่อง

รวมถึง "บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)" ก็ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล และ รางวัลดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยเช่นกัน

จากความมุ่งมั่นของคณะกรรมการฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคนที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดี และดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสมาเป็นระยะเวลา 37 ปีที่ได้ปลูกฝังและถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง ให้คิดดี ทำดี และทำในสิ่งที่

สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ต่อประเทศตลอดจนการพยายามเป็น บริษัทตัวอย่างที่ดีในทุกด้านและมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับการทำประโยชน์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันจึงทำให้บริษัทฯ ได้รับ 2 รางวัลจากความตั้งใจทำดี คือ รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ (SET Award of Honor) ด้านการรายงานบรรษัทภิบาล และ รางวัลดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจากงาน SET Awards 2011

ทั้งนี้สำหรับพวกเราชาวซีเอ็ดแล้ว เรื่องของการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่เป็นเพียงกิจกรรมเสริมขององค์กรดังเช่นทั่วไป หากแต่เป็นภารกิจหลักของบริษัทฯ และเป็นทุกลมหายใจของชาว ซีเอ็ด ในฐานะนักสร้างสรรค์ นักบุกเบิก และการเป็นตัวอย่างที่ดี โดยพนักงานทั้งองค์กรต่างก็มีส่วนร่วมต่อภารกิจนี้ในคนละด้านหรือในแต่ละโครงการ และนับจากวันแรกของการก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน !!!_

พวกเราชาวซีเอ็ด ยังคงยืนหยัด และมุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีงามสู่สังคม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกับชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และประเทศชาติได้อย่างยั่งยืนและแข็งแรงตลอดไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.se-ed.com/irth/

ติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ 0-2739-8555 ต่อ 8933

 

ที่มา: http://www.newswit.com/gen/2011-12-27/d5647ee5905790ffe31266e40f83cb7a/

 

aphondaworathan