http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

CBL Data Recoveryร่วมบรรเทาทุกข์มหาอุทกภัยให้ความช่วยเหลือในการกู้ข้อมูลดิจิตอล

CBL Data Recoveryร่วมบรรเทาทุกข์มหาอุทกภัยให้ความช่วยเหลือในการกู้ข้อมูลดิจิตอล

โตรอนโต ออนทาริโอ และ กรุงเทพฯ ประเทศไทย--(Marketwire)--21 ธันวาคม 2011

CBL Data Recovery Technologies Inc. (CBL) (www.cbldatarecovery.com) ผู้ให้บริการกู้ข้อมูลฉุกเฉินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก เปิดศูนย์บรรเทาทุกข์ขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการกู้ข้อมูลดิจิตอลแก่ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในประเทศไทย

"นับตั้งแต่ได้รับทราบเกี่ยวกับการเกิดอุทกภัย เราได้ทุ่มเททรัพยากรอย่างเต็มที่ในศูนย์ปฏิบัติการของเรา 14 แห่งทั่วโลกเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่บริษัทต่าง ๆ ในการกู้ข้อมูลทางธุรกิจที่ได้รับความเสียหายจากน้ำ" Bill Margeson ประธานของ CBL กล่าว "ในประเทศไทยยังไม่มีผู้ให้บริการที่สามารถกู้ข้อมูลที่เสียหายจากน้ำได้เนื่องจากต้องอาศัยเทคนิคและเทคโนโลยีพิเศษในการผ่านระบบความปลอดภัยและระบบรักษาข้อมูลก่อนสามารถเรียกค้นข้อมูลทางธุรกิจที่มีความเปราะบางรวมทั้งข้อมูลของภาครัฐ"

CBL คือผู้บุกเบิกบริการกู้ข้อมูลระดับห้องปฏิบัติการ โดยมีประสบการณ์ยาวนานถึง 19 ปีด้านการกู้คืนข้อมูลจากสื่อดิจิตอลต่าง ๆ เช่น RAID, NAS, SAN, ฮาร์ดไดรฟ์, เทป, ออพติคอล และ SSD

"คุณไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าข้อมูลทั้งหมดจะสูญหาย เรามีความพร้อมและสามารถช่วยเหลือธุรกิจในประเทศไทยในการฟื้นฟูและกลับมาเปิดดำเนินการอีกครั้งโดยเร็วที่สุด" Margeson กล่าวเสริม "ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาเราได้มีส่วนช่วยหน่วยงานหลากแห่งในการกู้ข้อมูลที่สูญหายเนื่องจากอุทกภัยเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ประวัติการทำงานของเราคือข้อพิสูจน์ที่ดีว่าเรามีทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการกู้คืนข้อมูลจากสื่อบันทึกข้อมูลที่ได้รับความเสียหายให้ได้มากที่สุด"

แหล่งข่าวในไทยเปิดเผยว่าปัจจุบันรัฐบาลกำลังอยู่ระหว่างประเมินความเสียหาย "ภาครัฐเชื่อว่าโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมคือกลุ่มที่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงเนื่องจากอุทกภัยครั้งนี้" Margeson กล่าว "หน่วยงานของรัฐหลายฝ่ายยังอยู่ระหว่างประเมินบริษัทที่ได้รับผลกระทบ และความช่วยเหลือที่ต้องการ ทั้งนี้ บริษัทเองก็เตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาในการให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจต่าง ๆ ในการกู้ข้อมูลที่สูญหายเพื่อให้สามารถเปิดดำเนินการต่อไปได้อีกครั้ง และเพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในเวลาเดียวกัน"

ศูนย์บรรเทาทุกข์ของ CBL Data Recovery Technologies ในประเทศไทยเปิดให้บริการที่

ชั้น 37 เลขที่ 98 ถนนสาทรเหนือ

สีลม บางรัก

กรุงเทพฯ 10500

ประเทศไทย

โทรศัพท์: 02-105-6300

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศไทยของ CBL ได้ที่ http://www.cbltech.ca/thailand

เกี่ยวกับ CBL Data Recovery Technologies Inc. (www.cbldatarecovery.com)

ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 มีสำนักงานใหญ่ในโตรอนโตประเทศแคนาดา ถือเป็นบริษัทผู้ให้บริการกู้ข้อมูลชั้นนำในระดับโลก CBL อาศัยเทคนิคเฉพาะซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในการกู้ข้อมูลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพจากสื่อข้อมูลหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดไดรฟ์ เทป แถบแม่เหล็ก ออพติคอลและสื่อบันทึกข้อมูลต่อพ่วง CBL ให้บริการครอบคลุมทั่วโลกผ่านเครือข่ายห้องปฏิบัติการกู้ข้อมูล ศูนย์บริการลูกค้า และเครือข่ายพันธมิตรที่ได้รับการรับรอง

ข้อมูลติดต่อ:

CBL Data Recovery Technologies Inc.

Bill Margeson

ประธาน

905.479.9938

pr@cbltech.com

Sheldon Rose Communications

416 543 6441

sheldonr@sheldonrosecommunications.com

 

ที่มา: http://www.newswit.com/it/2011-12-21/e5dedfd464d25a4863a49998f1576811/

 

aphondaworathan