http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ทรู ไอดีซี จัดโครงการ ?Free True Cloud Services for Flood Crisis?

ทรู ไอดีซี จัดโครงการ “Free True Cloud Services for Flood Crisis” พลิกฟื้นธุรกิจประสบภัยน้ำท่วม

ทรู ไอดีซี ร่วมช่วยเหลือองค์กรธุรกิจที่ประสบภัยหรือเสี่ยงประสบภัยน้ำท่วม จัดโครงการ “Free True Cloud Services for Flood Crisis” ให้ใช้บริการทรู คลาวด์ พร้อมระบบสำรองและกู้คืนข้อมูล (Back up & Disaster Recovery) ฟรี นาน 60 วัน เพื่อให้ธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถเตรียมระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลไว้ล่วงหน้า เพิ่มความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่นแม้ในภาวะวิกฤตจากเหตุอุทกภัย ผู้ที่สนใจบริการทรู คลาวด์ สามารถขอเปิดใช้บริการได้แล้ววันนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trueidc.co.th

ทั้งนี้ โครงการ “Free True Cloud Services for Flood Crisis” มอบความช่วยเหลือในช่วงวิกฤตน้ำท่วมหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ อาทิ ศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในพื้นที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม ดำเนินการย้ายเซิร์ฟเวอร์ http://traffy.in.th/i เว็บไซต์แสดงภาพการจราจร และปัจจุบันเพิ่มรายงานภาพสถานการณ์น้ำท่วมในแต่ละพื้นที่ด้วย นอกจากนี้ ยังรับฝากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ www.gamling.org ศูนย์กลางแบ่งปันข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านสังคมออนไลน์ทั้ง facebook และ twitter เป็นต้น

ข้อมูล บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด

ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (ทรู ไอดีซี) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 เป็นบริษัทร่วมทุนแห่งแรกภายใต้แบรนด์ทรู จากการร่วมทุนของ 2 องค์กรระดับประเทศจากประเทศไทยและประเทศเกาหลี ได้แก่ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ในเครือทรู และ LG U Plus องค์กรเทคโนโลยีการสื่อสารจากเกาหลี ซึ่งมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ มีบริการเชื่อมต่อทั่วโลก และมีอินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทรู ไอดีซี ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ครบวงจร ด้วยศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ 2 แห่ง คือ ศูนย์ทรู ทาวเวอร์ และศูนย์เมืองทองธานีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001 พร้อมให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสารต่างๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ธุรกิจ SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกประเภทธุรกิจ และทุกภาคอุตสาหกรรม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.trueidc.co.th

 

ที่มา: http://www.newswit.com/comm/2011-11-18/876d4b5fde9e80088df3ef468c5cb759/

 

 

aphondaworathan