http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

โนโวเทลยังคงให้ที่พักพนักงานช่วงน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

โนโวเทลยังคงให้ที่พักพนักงานช่วงน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้ความช่วยเหลือพนักงานและครอบครัวที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเข้าพักที่โรงแรมฯ รวมจนถึงขณะนี้มีทั้งหมด 80 ครอบครัวรวมทั้งสิ้น 250 คน และยังยืนยันที่จะให้ต่อไปจนกว่าน้ำจะลด ถึงแม้จะไม่มีห้องพักพอไว้ขาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในองค์กรที่ให้การดูแลพนักงานเป็นอย่างดีและน่าชมเชยนำไปเป็นตัวอย่าง

ทางโรงแรมฯ ยังได้จัดกิจกรรมหลายอย่างช่วยหาทุนช่วยคนไทยที่ประสบอุทกภัยและนำไปมอบให้หลายองค์กร พร้อมกับได้วางแผนจัดตั้งทีมทำความสะอาดโดยให้ผู้บริหารและพนักงานไปทำความสะอาดบ้านให้พนักงานหลังน้ำลด รวมทั้งได้นำของที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดี เช่นปกติชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัว ฟูก หมอน ปลอกหมอน ผ้าขนหนู เสื้อคลุมอาบน้ำ และอื่นๆ เก็บไว้ให้พนักงานที่ประสบภัยส่วนหนึ่งและจะบริจาคให้กับผู้ประสบอุทกภัย แทนที่จะนำไปขายต่อเหมือนเช่นปกติ

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเครียดให้พนักงานและครอบครัว รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ ให้คนสูงอายุที่ไม่ได้ทำงานแล้ว และยังได้จัดทำจดหมายเชิญชวนให้ลูกค้าห้องพักที่อยู่ในต่างประเทศได้บริจาคเพื่อช่วยเหลือคนไทยผ่านช่องทางต่าง ๆ อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-209-8888 ต่อ แผนกประชาสัมพันธ์

 

ที่มา: http://www.newswit.com/gen/2011-11-10/3def95d5ad864c4b064de6432a4ed4f4/

 

 

aphondaworathan