http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ไทยอินดัสเตรียล แก๊ส สนับสนุนแก๊สในโครงการต่อเรือท้องแบน ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ไทยอินดัสเตรียล แก๊ส สนับสนุนแก๊สในโครงการต่อเรือท้องแบน ช่วยเหลือผู้ประสบภัย 1,000 ลำ

บริษัท ไทยอินดัสเตรียล แก๊ส จำกัด (มหาชน) หรือ ทีไอจี เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้สนับสนุนแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ให้แก่ศูนย์ผลิตเรือท้องแบนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตามโครงการ อาชีวศึกษา พึ่งพาได้ให้แก่วิทยาลัยเทคนิคเพชรบูรณ์ จังหวัด เพชรบรูณ์ เพื่อใช้เป็นวัสดุในการต่อเชื่อมเรือท้องแบน จำนวน 1,000 ลำ พร้อมกันนี้นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ยังได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ผ่านสภาอุตสาหกรรมประเทศไทย จำนวน 100,000 บาท เพื่อรวบรวมเป็นกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ต่างๆ

นอกจากนี้ พนักงานและผู้บริหาร ทีไอจี ยังได้รวบรวมเงินเพื่อจัดซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้แก่กำลังพลกองทัพบกที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพบก (ศบภ. ทบ.) ณ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต รวมทั้งได้จัดทำข้าวกล่องพร้อมรับประทานให้แก่กำลังพลอีกวันละ 100 ชุด ตั้งแต่วันที่ 1-4 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

ทีไอจี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยและหวังอย่างยิ่งว่าความช่วยเหลือและจิตอาสาของพนักงานทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้จะสามารถผ่านวิกฤติไปได้ด้วยดี

 

ที่มา: http://www.newswit.com/nrg/2011-11-01/431016e988394c0262e77e9700fd1f16/

 

aphondaworathan