http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ฟูจิตสึเคียงข้างลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม งดเก็บค่าเช่าเซิร์ฟเวอร์

ฟูจิตสึเคียงข้างลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม งดเก็บค่าเช่าเซิร์ฟเวอร์

เอพีพีอาร์ มีเดีย

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเซิร์ฟเวอร์ให้ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมเช่า โดยไม่เก็บค่าเช่า เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อแบ่งเบาภาระของลูกค้า ส่งเสริมการฟื้นฟูที่รวดเร็ว

มร.มาซากิ คาจิยาม่า ประธาน บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ประเทศไทยประสบปัญหาภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่มานานกว่า 1 เดือน เกิดผลกระทบในวงกว้าง และทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อให้เกิดปัญหาตามมาหลายด้าน เช่น การคมนาคม การขนส่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเรื่องอุปโภค และบริโภค และความเสียหายในแหล่งธุรกิจต่างๆ ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างไม่สามารถประเมินได้ ซึ่งฟูจิตสึเอง ได้ตระหนักถึงความยากลำบากในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในภาวะนี้ จึงได้มอบเซิร์ฟเวอร์ให้ลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเช่า และงดเก็บค่าเช่าเป็นเวลา 2 เดือน ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือในการจัดมอบผลิตภัณฑ์จาก บริษัท ฟูจิตสึ เทคโนโลยี โซลูชันส์

ในการมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้ ทางฟูจิตสื ถือว่าเป็นหนึ่งในการบริการ ที่มีนโยบายอย่างแน่วแน่ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะไม่ทอดทิ้งลูกค้าให้ต่อสู้เพียงลำพัง หากเป็นไปได้ฟูจิตสึยินดีจะร่วมรับมือเคียงบ่าเคียงไหล่ ฟันฝ่าอุปสรรคและเติบโตไปพร้อมๆ กัน

ที่มา: http://www.ryt9.com/s/prg/1272107

 

 

aphondaworathan