http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

มิตซูบิชิ อีเล็คทริก มีความประสงค์ที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วม

มิตซูบิชิ อีเล็คทริก มีความประสงค์ที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมในประเทศไทย

18 ตุลาคม 2554 ณ กรุงโตเกียว, บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริก คอร์ปอเรชั่น Mitsubishi Electric Corporation (TOKYO: 6503) ประกาศว่ากลุ่มบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริก มีความประสงค์จะบริจาคเงินเป็นจำนวน 50 ล้านเยน หรือประมาณ 19.99 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วมซึ่งแพร่ขยายไปในหลายพื้นที่ในประเทศไทย และเพื่อช่วยสนับสนุนในความพยายามที่จะกู้คืนสถานการณ์

กลุ่มบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว

###

เกี่ยวกับ Mitsubishi Electric

ด้วยประสบการณ์ยาวนานถึง 90 ปีในการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่น่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า ทั้งที่เป็นบริษัทคู่ค้าและลูกค้าทั่วไปซึ่งมีอยู่ทั่วโลก บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริก คอร์ปอเรชั่น Mitsubishi Electric Corporation (โตเกียว: 6503) จึงเป็นบริษัทผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการสื่อสาร การพัฒนาระบบอวกาศและการสื่อสารผ่านดาวเทียม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เทคโนโลยีอุตสาหกรรม พลังงาน ระบบขนส่ง รวมถึงอุปกรณ์สำหรับใช้ในอาคารต่างๆ ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทมียอดขายในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2553 รวมทั้งสิ้น 3.353 ล้านล้านเยน (36,100 ล้านเหรียญดอลล่าสหรัฐ*) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.MitsubishiElectric.com

*อัตราแลกเปลี่ยนของ Tokyo Foreign Exchange Market ณ วันที่ 31 มีนาคม 2553 เท่ากับ 93 เยน ต่อ 1 เหรียญดอลล่าสหรัฐ

สื่อมวลชนสัมพันธ์ บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริก เอเซีย

สำนักงานประจำภูมิภาคเอเซีย (สิงคโปร์)

เวโรนิก้า ลี

อีเมล์: veronica.lee@asia.meap.

โทร: +65 6470 7716                   

สำนักงานประจำภูมิภาคเอเซีย (ประเทศไทย)

ดิษิตา รากะรินทร์

อีเมล์: disita.r@asia.meap. โทร: +66 2 679 1885 ต่อ 102

 

aphondaworathan