http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

พีพี ไพร์ม - ไทยลักซ์ ร่วมสนับสนุนอาหารสัตว์ ผ่านโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มูลนิธิองค์กรทำดี (ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี)

ชื่อโครงการ : พีพี ไพร์ม - ไทยลักซ์ ร่วมสนับสนุนอาหารสัตว์ ผ่านโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มูลนิธิองค์กรทำดี (ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี)
ชื่อองค์กร : บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน)
เกี่ยวกับองค์กร : โดยกลุ่มบริษัทภายใต้การลงทุนของ บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) ในปัจจุบัน ได้แก่ 1.บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำ สัตว์เลี้ยง ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 2.บริษัท ทีลักซ์ พาวเวอร์ จำกัด ธุรกิจพลังงานสะอาด ผลิตไฟฟ้าจากพลังงาน Geothermal และพลังงานลมในประเทศญี่ปุ่น 3.บริษัท ทีลักซ์ โกลบอล บิสซีเนส จำกัด การลงทุนในธุรกิจอื่น ๆ ทั่วโลกที่เติบโตเร็ว ผ่านนวัตกรรมที่สร้างความยั่งยืนให้ชุมชนและเศรษฐกิจ
เว็บไซต์ : www.ppprime.co.th

รายละเอียด :

บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำและสัตว์เลี้ยง ร่วมสนับสนุนอาหารสัตว์ (อาหารสุนัข) จำนวน 500 กิโลกรัม เพื่อบริจาคให้แก่พื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มูลนิธิองค์กรทำดี (ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี)

โดยบริษัท จีเอ็มไอ เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ ณ จุดรับบริการที่ 3 ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ประชาชนและสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2567

#น้ำท่วม2567 #น้ำท่วมเชียงใหม่ #น้ำท่วมเชียงราย #คนไทยไม่ทิ้งกัน

aphondaworathan