http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

AGE มอบขยะรีไซเคิลขายได้ ร่วมโครงการทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิลประจำปี 2565 สมทบทุนซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลแม่ลา

ชื่อโครงการ : AGE มอบขยะรีไซเคิลขายได้ ร่วมโครงการทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิลประจำปี 2565 สมทบทุนซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลแม่ลา
ชื่อองค์กร : บริษัท เอเชียกรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน)
เกี่ยวกับองค์กร : ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายถ่านหินบิทูมินัส (ถ่านหินสะอาด) และผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ (ขนส่งทางน้ำ – ขนส่งทางบก – ท่าเรือ – คลังสินค้า ) แบบครบวงจร
เว็บไซต์ : www.agecoal.com

รายละเอียด :
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE และ บริษัท เอจีอี เทอร์มินอล จำกัด เป็นตัวแทนบริษัท ส่งมอบขยะรีไซเคิลขายได้ ซึ่งได้จากการรวบรวมจากพนักงานในโรงงาน ร่วมโครงการทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล ประจำปี 2565 เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ เพื่อหารายได้สมทบทุนซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลแม่ลา 

นายบัญชา แก้วสุข ผู้จัดการอาวุโส แผนกท่าเรือ ดูแลงานสิ่งแวดล้อมและชุมชนสัมพันธ์ บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE และ บริษัท เอจีอี เทอร์มินอล จำกัด เป็นตัวแทนบริษัท ส่งมอบขยะรีไซเคิลขายได้ ซึ่งได้จากการรวบรวมจากพนักงานในโรงงาน ร่วมโครงการทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล ประจำปี 2565 เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ เพื่อหารายได้สมทบทุนซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลแม่ลา โดยมี นายธีระพล พวงทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา เป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนั้น AGE ยังได้ส่งมอบกล่องยูเอชที สมทบโครงการกล่องยูเอชที รีไซเคิลได้ "Becare bekind Book for the Blind" เปลี่ยนกล่องยูเอชทีในมือ เป็นกระดาษทำสื่ออักษรเบรลล์ เพื่อรวบรวมส่งต่อให้กับโครงการฯ เพื่อนำเข้ากระบวนการรีไซเคิลทำเป็นหนังสือให้โรงเรียนสอนคนตาบอดทั้ง 13 โรงเรียนในประเทศไทย ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลา อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับโครงการทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล ยังคงเปิดรับ "ขยะรีไซเคิลขายได้ " อย่างต่อเนื่อง เพื่อรวบรวมสำหรับเปลี่ยนขยะเป็นเงินทุน สำหรับซื้อวัสดุก่อสร้าง ไปซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ต่อไป โดยสามารถส่งมอบได้ที่ อบต.แม่ลา และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแม่ลา หรือโทร 035-200-963 เพื่อประสานงานให้เจ้าหน้าที่ อบต.ไปรับตามจุดนัดหมาย และสำหรับผู้สนใจ สามารถร่วมบริจาคกล่องยูเอชที สมทบโครงการกล่องยูเอชที รีไซเคิลได้ โดย "ตัด ล้าง ตาก" รวบรวมส่งได้ที่แผนกชุมชนสัมพันธ์ AGE หรือ อบต.แม่ลา ได้อย่างต่อเนื่อง

aphondaworathan