http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

พนักงานจิตอาสา โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ส่งมอบหมอนหนุน 1,000 ชุด แก่คนขับรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ

ชื่อโครงการ : พนักงานจิตอาสา โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ส่งมอบหมอนหนุน 1,000 ชุด แก่คนขับรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ
ชื่อองค์กร : Lotus Bedding Group
เกี่ยวกับองค์กร : ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องนอนแบรนด์โลตัส
เว็บไซต์ : www.lotusbedding.com, www.lotusmattress.com

รูปแบบโดยย่อ :
บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลกแบรนด์ Lotus ส่งทีมพนักงานจิตอาสากว่า 10 ชีวิต ออกส่งมอบหมอนหนุนจำนวน 1,000 ใบ ให้แก่พนักงานขับรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ 1,000 คน มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

รายละเอียด :
บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลกแบรนด์ Lotus, Omazz, Midas, Dunlopillo, Bedgear, LaLaBed, Zinus, Eastman House, Malouf, Loto mobili, Woodfield และ Restonic ส่งทีมพนักงานจิตอาสากว่า 10 ชีวิต ออกส่งมอบหมอนหนุนจำนวน 1,000 ใบ ให้แก่พนักงานขับรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ 1,000 คน มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

ในการนี้ นายทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group กล่าวว่า “อาชีพพนักงานขับรถรถเมล์นั้น ถือเป็นกระดูกสันหลังของบริการขนส่งมวลชน เพราะพวกเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในแต่ละวันพนักงานขับรถเมล์ 1 คน จะรับ-ส่งผู้โดยสารไม่น้อยกว่า 200 ชีวิต ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งที่ทำงาน ร้านค้า โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงที่พักอาศัยตั้งแต่เช้ามืดจนถึงกลางคืน โดยไม่มีการหยุดพัก แม้จะเกิดวิกฤตโควิด -19 ขึ้นทั่วโลก ผมและพนักงานทุกคนของโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป จึงมีความปรารถนาที่จะส่งมอบความสบายในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เพื่อเป็นการขอบคุณจากใจของพวกเราชาวโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ทุกคน ”
aphondaworathan