http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

พันธวณิช สานต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม : Give to Change โลกเปลี่ยน..เพียงเราให้

ชื่อโครงการ : พันธวณิช สานต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม : Give to Change โลกเปลี่ยน..เพียงเราให้
ชื่อองค์กร : บริษัท พันธวณิช จำกัด
เกี่ยวกับองค์กร : พันธวณิช ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2544 และยังคงความเป็นผู้นำในการให้บริการระบบจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่การสรรหา ตลอดจนขั้นตอนการสั่งซื้อ เพื่อตอบสนองความต้องการและกระบวนการจัดซื้อ ในลักษณะองค์กรต่อองค์กร สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่จนถึงขนาดเล็ก ในหลากหลายอุตสาหกรรม
เว็บไซต์ : https://www.pantavanij.com/

รูปแบบโดยย่อ :
กลุ่มผู้บริหารบริษัท พันธวณิช จำกัด ได้จัดกิจกรรมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมขึ้น ภายใต้โครงการ "Pantavanij CSR : Give to Change โลกเปลี่ยน เพียงเราให้" โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่จากค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า นำพนักงานจิตอาสากว่า 30 คน ร่วมกันปล่อยปลาฉลามทราย ปูม้า และปลูกปะการังรวมกว่า 50 ชีวิต ณ หาดเตยงาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รายละเอียด :
กลุ่มผู้บริหารบริษัท พันธวณิช จำกัด ได้จัดกิจกรรมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมขึ้น ภายใต้โครงการ "Pantavanij CSR : Give to Change โลกเปลี่ยน เพียงเราให้" โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่จากค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า นำพนักงานจิตอาสากว่า 30 คน ร่วมกันปล่อยปลาฉลามทราย ปูม้า และปลูกปะการังรวมกว่า 50 ชีวิต ณ หาดเตยงาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อรักษาสมดุลของธรรมชาติใต้ท้องทะเล เพิ่มประชากรสัตว์น้ำ รวมถึงการสร้างแนวปะการังเพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยและแหล่งอาหารของสัตว์ทะเล นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มเขตกำบังคลื่นลมช่วยป้องกันอันตรายต่อชายฝั่งอีกด้วย ทั้งนี้ กลุ่มผู้บริหารและพนักงานบริษัท พันธวณิช จำกัด จะมุ่งมั่นและดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกนี้ไปในเป้าหมายที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่า เมื่อสังคมดีขึ้น โลกดีขึ้น เราทุกคนก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน
aphondaworathan