http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลายครั้งที่ 9 “Chem Challenge #9”

ชื่อโครงการ : กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลายครั้งที่ 9 “Chem Challenge #9”
ชื่อองค์กร : Innovation Group (Thailand) Ltd.
เกี่ยวกับองค์กร : กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2527 เราเป็นกลุ่มธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยคิดค้นนวัตกรรม และมีความชำนาญในเทคโนโลยีการผลิตมากว่า 30 ปี ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ และบริการเกี่ยวกับ เคมี พลาสติก ยาง และโพลีเมอร์คุณภาพสูง จนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ที่ครอบคลุม ในอุตสาหกรรมหลายประเภท อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการจัดหาวัตถุดิบในกลุ่มโพลีเมอร์จากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ให้กับตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยเน้นพัฒนาการให้บริการ ตามความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
เว็บไซต์ : www.elastomer-polymer.com

รูปแบบโดยย่อ :

รายละเอียด :
กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่นมอบทุนสนับสนุนในการจัดกิจกรรม Chem Challenge ครั้งที่ 9 แก่ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นกิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาเคมีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยการตอบปัญหานี้มีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มศักยภาพก่อนเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และเป็นการส่งเสริมการทำงานร่วมกันของนิสิตในภาควิชาเคมี

ดร.บัญชา ชุณหสวัสดิกุล ประธาน กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น ร่วมเป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรม ณ อาคารมหามกุฎ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

aphondaworathan