http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

แคนนอนจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 (ปราจีนบุรี)

ชื่อโครงการ : แคนนอนจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 (ปราจีนบุรี)
ชื่อองค์กร : บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด
รูปแบบโดยย่อ :
คณะทำงานด้าน CSR บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ไห้แก่ โรงเรียนบ้านย่านนางวิ่ง ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี
รายละเอียด :

เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ.2563 บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด โดยคณะทำงานด้าน CSR ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ให้แก่ โรงเรียนบ้านย่านนางวิ่ง ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ได้นำอาหารและของขวัญมามอบให้แก่เด็กๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข สำหรับวันเด็กแห่งชาติปี 2563 นี้

บริษัทฯ ได้จัดฐานกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก ได้แก่ การเพ้นท์กระเป๋าผ้าในฐานเด็กศิลป์สร้างสรรค์ / การตกแต่งขวดในฐาน DIY / การเป็นเด็กที่ดีในฐาน BINGO / การเสริมสร้างความแม่นยำในฐานโยนห่วง / การระบายสี การตัด แปะกระดาษในฐานระบายสีอนุบาล นอกจากจะนำมาซึ่งความสุขแล้ว ยังจะเป็นการสอดแทรกความรู้ และเสริมสร้างทักษะ ไว้ให้กับน้องๆ อีกด้วย สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณคณะทำงานด้าน CSR ทุกท่าน ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่ผ่านมา งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็อาศัยความมีน้ำใจ ความเสียสละ และความสามัคคีในหมู่คณะ กิจกรรมนี้จึงจบไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุข ของเด็กๆ ที่มีความหมายกับพวกเรา

aphondaworathan