http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

ทีโอที จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความสุขให้เยาวชนชาวไทย ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี

ชื่อโครงการ : ทีโอที จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความสุขให้เยาวชนชาวไทย ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี
ชื่อองค์กร : บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
เกี่ยวกับองค์กร : บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (TOT Public Company Limited) เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทสื่อสารโทรคมนาคม และถือเป็นกิจการโทรศัพท์แห่งชาติของไทย ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโทรศัพท์และการสื่อสาร แปรรูปมาจาก องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2497 ปัจจุบันยังคงมีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยมีกระทรวงการคลังเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด ทีโอที ทำหน้าที่ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมทุกประเภท ทั้งในและระหว่างประเทศ ผ่านบริการต่าง ๆ ทั้งทางสายโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งประกอบด้วยใบอนุญาตแบบที่ 3 (ที่มีโครงข่ายของตนเองเพื่อให้เช่าใช้) เดิมเป็นองค์กรที่ทั้งควบคุมการให้บริการโทรคมนาคม และเป็นผู้ให้บริการวิทยุสื่อสาร แต่ในปัจจุบัน โอนหน้าที่กำกับดูแลไปยัง คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)
เว็บไซต์ : www.tot.co.th

รูปแบบโดยย่อ :
ทีโอที จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความสุขให้เยาวชนชาวไทย ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี โดยการนำอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของใช้ต่างๆที่จำเป็นมอบให้กับน้องๆ รวมถึง จัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อมอบความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับเยาวชน ซึ่ง ทีโอที ได้จัดกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

รายละเอียด :
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 เพื่อสร้างความสุขให้เยาวชนชาวไทย โดยปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของ ทีโอที รวมถึงเป็นการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่สนับสนุนการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 หน่วยงานภายใต้สังกัด ซึ่ง ทีโอที เป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้สังกัด ที่ได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย เร็วๆ นี้ (วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 9.00 – 11.30 น.) ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี ทีโอที จัดงานวันเด็กเพื่อสร้างความสุขให้เยาวชนชาวไทย ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี โดยการนำอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของใช้ต่างๆที่จำเป็นมอบให้กับน้องๆ รวมถึง จัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อมอบความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับเยาวชน ซึ่ง ทีโอที ได้จัดกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
aphondaworathan